STARLUX Airlines khai trương đường bay thẳng Đài Bắc – Seattle. Nếu hành khách nào đang có dự định vi vu đến thành phố sầm uất Seattle du lịch thì đây chắc chắn là cơ hội tốt để săn vé máy bay STARLUX. Tìm hiểu chi tiết chương trình ngay dưới đây cùng Đại lý Aivivubooking bạn nhé!

STARLUX Airlines mở đường bay mới giữa Đài Bắc và Seattle
STARLUX Airlines mở đường bay mới giữa Đài Bắc và Seattle

STARLUX Airlines mở đường bay mới giữa Đài Bắc và Seattle

Nhằm đem đến lựa chọn tiện nghi và tiết kiệm thời gian nhất cho Quý khách trên hành trình đến Mỹ. STARLUX Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng từ Đài Bắc đến Seattle từ ngày 16/08/2024. Các tín đồ du lịch yêu thích đặt vé STARLUX Airlines. Từ nay vừa có thể tiết kiệm chi phí, lại vừa tiết kiệm thời gian nhờ sự kiện này.

Cụ thể, hãng sẽ khai thác đường bay đi Seattle với tần suất 3 chuyến mỗi tuần. Cụ thể như sau:

Chuyến bay Hành trình Giờ khởi hành Giờ đáp Tần suất bay
JX 032 TPE – SEA 20:00 16:15 Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ nhật
JX 031 SEA – TPE 02:10 05:10+1 Thứ Hai, Thứ Năm, Bảy

Trên đây là thông tin STARLUX Airlines mở đường bay từ Đài Bắc đến Seattle. Hãy tận dụng cơ hội giới hạn này và sẵn sàng cho hành trình khám phá thành phố Seattle xinh đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được một lần đặt chân đến thành phố này. Để chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Mọi thắc mắc khi đặt vé tại Aivivubooking. Vui lòng liên hệ 1900 6695 để được hỗ trợ tận tình.

Gọi điện Chat Zalo