Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp đã hoàn tất quá trình mua vé máy bay và chỉ cần chờ đến ngày bay. Tuy nhiên, có một số việc đột xuất xảy ra khiến bạn không thể thực hiện chuyến bay của mình. Trường hợp này bạn cần thực hiện các thủ tục hoàn đổi vé máy bay để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Nhưng, bạn đã biết các cách hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways như thế nào chưa? Hãy cùng Aivivubooking thực hiện các bước hoàn đổi trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không của Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Hãng hàng không này là một thành viên của FLC Group. Với mục tiêu và chiến lược rõ ràng. Nỗ lực xây dựng Bamboo Airways thành một  hãng hàng không quốc tế 5 sao phục vụ các đường bay trong nước và quốc tế.

Hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways tại Aivivubooking
Hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways tại Aivivubooking

hãng hàng không này còn có cái tên thân thương khác là tre việt. Bắt ngồn từ mày sắc logo của hãng có màu xanh lá cây làm chủ đạo. Màu xanh lá cây đại diện cho sự sống và sức trẻ. Còn màu xanh nước biển đậm đại diện cho sự kết nối với tập đoàn FLC. Xanh nước biển nhạt là tinh thần tiên phong và những cam kết về sự hiếu khách của hãng.

Điều kiện hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways

Nếu bạn đã đặt vé máy bay của Bamboo Airways nhưng có một số nguyên nhân khiến bạn không thể hoàn thành chuyến bay. Lúc này bạn có thể yêu cầu hoàn lại vé máy bay. Theo đó, khi muốn thay đổi vé máy bay Bamboo Airways bạn cần lưu ý đến hạng ghế của mình. Bởi từng hạng ghế sẽ có các điều kiện khác nhau để hoàn đổi vé máy bay. Cụ thể:

Hoàn đổi vé máy bay Bamboo Eco Bamboo Plus Bamboo Business
Thay đổi ngày bay, hành trình bay Không áp dụng Thu phí + phí chênh lệch nếu có Miễn phí + phí chênh lệch nếu có
Đổi tên vé máy bay Không áp dụng Thu phí Thu phí
Hoàn vé Không áp dụng Không áp dụng Thu phí hoàn vé

Quy định hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways

Để hoàn đổi vé máy bay trước hết vé của bạn phải do Bamboo Airways khai thác. Nếu hành khách không thể thực hiện hành trình bay như kế hoặc đã định. Hành khách có thể yêu cầu hoàn, đổi vé máy bay. Hiện nay Bamboo Airways chỉ chấp nhận hoàn vé ở hạng ghế Bamboo Business. Đối với hạng ghế Bamboo Plus, Bamboo Eco không áp dụng hoàn vé.

Đối với hạng ghế thương gia hành khách được phép thay đổi ngày bay, giờ bay và hành trình bay. Ở hạng ghế này việc đổi giờ bay sẽ được thực hiện miễn phí. Nếu hành khách thay đổi giờ bay và giá vé cao hơn thời điểm bạn đã đặt bay đầu. Hành khách cần đóng thêm phí chênh lệch.

Hành khách hạng phổ thông linh hoạt nếu thay đổi ngày bay mới và giá vé lúc này cao hơn ngày bay đã đặt ban đầu. Hệ thống sẽ thu thêm phí chênh lệch.

Mức phí hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways

Khi đổi vé máy bay, một khoản phí sẽ được áp dụng cho quá trình này. Mức phí đổi ngày bay hành trình của Bamboo Airways là 340 VNĐ/ khách/ chặng/ lần thay đổi. (chưa bao gồm VAT). Nếu  thay đổi ngày bay mới và giá vé lúc này cao hơn ngày bay đã đặt ban đầu. Hệ thống sẽ thu thêm phí chênh lệch.

Bamboo Airways cho phép hành khách có thể đổi tên trên vé máy bay Bamboo Airways. Tuy nhiên hành khách cần đóng phí đổi tên vé máy bay. Phí thay đổi tên là 450,000 VND/ khách/ chặng bay. (Chưa bao gồm VAT).

Lưu ý: Khi Mua vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ. Mọi yêu cầu về thay đổi bạn cần thực hiện trước ít nhất 3 giờ, so với giờ khởi hành ghi trên vé.

Hướng dẫn các bước hoàn đổi vé máy bay Bamboo Airways 2024

Có 2 cách nhanh nhất để bạn có thể đổi vé máy bay Bamboo Airwaysđã mua. Bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 Hướng dẫn đổi vé máy bay Bamboo dưới đây:

Cách 1: Đổi vé Vietjet bằng cách liên hệ tổng đài hỗ trợ hành khách Vietjet Air 

nếu bạn muốn tự mình thực hiện các quy trình hoàn đổi vé máy bay. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của Bamboo Airways. Sau đó, bạn sẽ gặp được nhân viên hỗ trợ giúp bạn đổi vé dễ dàng. Bạn chỉ cần cung cấp mã đặt chỗ + tên hành khách + thông tin bạn muốn thay đổi là sẽ được thay đổi vé Bamboo Airways ngay lập tức.

Cách 2: Đổi vé Bamboo Airways tại Đại lý Aivivubooking

Ngoài tự mình thực hiện các bước hoàn đổi vé máy bay. Bạn cũng có thể liên hệ đến Phòng vé Aivivubooking để thực hiện hoàn đổi vé. Dưới đây, là ba bước căn bản để thực hiện để hoàn đổi vé máy bay. Cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ thông tin để quá trình trao đổi diễn ra dễ dàng. Các tài liệu cần thiết bao gồm:

  • Thông tin in trên vé máy bay: Thông tin khách hàng, chặng bay, ngày, giờ bay, code vé, số vé và mã đặt chỗ của bạn.
  • Thông tin Hộ chiếu: Thông tin khách hàng (họ tên, ngày tháng năm sinh), số passport và ngày hết hạn passport.

Bước 2: Liên hệ Tổng đài phòng vé Aivivubooking 1900 6695

Bước 3: Đợi đội ngũ nhân viên của chúng tôi báo giá trong thời gian sớm nhất và thực hiện trả phí.

Đại lý Aivivubooking – Địa chỉ hoàn đổi vé máy bay uy tín tại Việt Nam

Trong trường hợp bạn có việc đột suất và không thể hoàn thành chuyến bay. Các thủ tục hoàn đổi vé máy bay sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn bạn gặp phải về vé máy bay. Nếu bạn không rõ về các quy định hoàn đổi vé máy bay bạn có thể liên hệ với phòng vé Aivivubooking. Như vậy bạn không còn phải lo lắng các quy định này sẽ làm khó bạn trong quá trình hoàn đổi vé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn đổi vé máy bay nhanh chóng nhất. Liên hệ Tổng đài 1900 6695 hoặc đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi theo địa chỉ:

Tại Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Gọi điện Chat Zalo