Hành lý, một phần không thể thiếu trong các chuyến bay. Tuy nhiên, Bamboo Airways sẽ có các giới hạn về trọng lượng và kích thước cho loại hành lý này. Theo đó, nếu bạn muốn mang nhiều hành lý hơn, bạn cần liên hệ với đại lý Bamboo Airways để mua trước hành lý quá cước. Cùng tìm hiểu cách mua thêm hành lý Bamboo Airways với Aivivubooking nhé!

Quy định về mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways

Quy định chung về hành lý miễn cước Bamboo Airways

Cũng giống như các hãng hãng hàng không khác, Bamboo Airways cũng có các quy định về hành lý mà bạn cần quan tâm. Hãng cho phép hạng vé thương gia mang mang 2 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa mỗi kiện hành lý là 7 kg. Hành khách hạng phổ thông được phép mang 1 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa là 7kg. Kích thước hành lý xách tay được quy định không vượt quá 56 x 36 x 23 cm.

Quy định về mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways
Quy định về mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways

Với hành lý ký gửi, bạn được mang lên máy bay với trọng lượng không được vượt quá 32kg. Tổng kích thước 3 chiều của hành lý ký gửi không được vượt quá 203 cm. Nếu như vượt quá trọng lượng và kích thước cho phép này bạn phải nộp phí hành lý quá cước.

Quy định mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways

Nếu muốn mua hành lý ký gửi bạn có thể liên hệ với các Đại lý, Phòng vé hoặc mua trực tiếp ở sân bay. Tuy nhiên, hãng sẽ có những quy định khác nhau tùy từng địa điểm mua. Theo đó, mua trước qua kênh website/đại lý/phòng vé bao gồm cả hành lý miễn cước có sẵn. Trọng lượng hành lý không vượt quá 40kg, trong đó:

  • Hạng vé Economy Saver Max được mua tối đa 40kg.
  • Hạng vé Economy Saver, Economy Smart, Economy Flex có sẵn 20kg hành lý miễn cước, được mua thêm tối đa 20kg.
  • Hạng vé Premium Smart, Premium Flex có sẵn 30kg hành lý miễn cước, được mua thêm tối đa 10kg.

Nếu mua trực tiếp tại sân bay thì hành lý của bạn cũng mua theo các gói hành lý của hãng. Tuy nhiên, nếu bạn mua trước ở phòng mà số cân ở sân lại vượt quá hạn mức bạn mua. Trường hợp này sẽ bị tính là hành lý kí gửi phát sinh mua tại sân bay. Và mức phí mua ở sân bay luôn cao hơn so với mua trước hành lý ký gửi qua Đại lý, Phòng vé.

Hành lý ký gửi chỉ có giá trị trên chuyến bay mà bạn đã mua vé. Hành lý đã mua không được chuyển nhượng, không được đổi hành trình, không được chi hoàn. Không được đổi sang các dịch vụ khác hoặc vé hành khách.

Bạn sẽ không được hoàn lại tiền. Nếu trọng lượng hành lý ký gửi thực tế khi làm thủ tục ít hơn trọng lượng hành lý ký gửi đã mua.

Phí mua thêm hành lý Bamboo Airways

Phí mua hành lý ký gửi trả trước qua kênh website/đại lý/phòng vé

Mua vé tại Đại lý, Phòng vé Bamboo Airways bạn luôn được hưởng mức giá ưu đãi hơn khi mua tại sân bay. Theo đó phí mua hành lý Bamboo cụ thể như sau:

Gói hành lý ( kg) Mua tại Việt Nam ( VND) Mua tại sân bay ( trong vòng 3 tiếng)
1 kg –            40 VND
5 kg 70.000 VND
10 kg 120.000 VND
15 kg 155.000 VND 300.000 VND
20 kg 180.000 VND
25 kg 230.000 VND
30 kg 330.000 VND
35 kg 380.000 VND
40 kg 430.000 VND

Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT (khi mua tại Việt Nam).
  • Giá hành lý ký gửi có thể thay đổi tùy vào chặng bay và thời điểm khởi hành. Liên hệ Aivivubooking để được biết chi tiết về mức cước hành lý tại thời điểm mua.

Phí mua thêm hành lý ký gửi phát sinh ở sân bay

Hành lý kí gửi phát sinh mua tại sân bay được tính phí theo đơn giá mỗi cân 40,000 VND/kg. Nếu bạn chưa mua trước hành lý kí gửi tại các Đại lý, Phòng vé Bamboo. Tại sân bay phí hành lý kí gửi phát sinh sẽ được tính như sau:

  • Dưới15 kg: Tính phí theo gói 15 kg = 300,000 VND/15 kg
  • Trên 15 kg: Tính phí theo gói 15 kg + phí phát sinh từ cân thứ 16 tính theo giá mỗi cân.
  • Nếu hành khách đã mua trước hành lý kí gửi. Khi tới sân bay, hành lý kí gửi phát sinh sẽ tính theo đơn giá mỗi cân 40,000 VND/kg.
  • Gói 15 kg = 300,000 VND mua tại sân bay chỉ áp dụng cho hạng vé Economy Saver Max chưa mua trước hành lý.
  • Hành khách sẽ phải trả mức phí 60,000 VND/ kg. Tại cửa lên máy bay nếu trọng lượng hành lý mang theo lên máy bay vượt quá mức quy định được phép.

Lưu ý: phí mua hành lý trên chưa bao gồm phi VAT

Hướng dẫn mua thêm hành lý Bamboo Airways

Hành khách có nhu cầu mua thêm hành lý có thể mua trực tiếp tại website của hãng hàng không hoặc gọi đến phòng vé Aivivu.

Mua hành lý ký gửi Bamboo tại Phòng vé Aivivubooking

Mua trước hành lý bạn sẽ có nhiều lựa chọn các gói hành lý hơn khi mua trực tiếp ở sân bay. Ngoài ra, khi mua tại phòng vé bạn còn được hưởng mức giá ưu đãi hơn khi mua tại sân bay. Vì vậy, nếu bạn muốn mua hành lý Bamboo bạn nên liên hệ với Đại lý Aivivubooking. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn mua hành lý nhanh chóng nhất.

Liên hệ với phòng vé chúng tôi bạn sẽ không mất nhiều thời gian để mua hành lý. Bạn chỉ cần liên hệ Tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất.

Mua thêm hành lý quá cước tại trang website Bamboo Airways

Nếu bạn muốn tự thực hiện các bước mua hành lý tại trang web của hãng bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website Bamboo Airways → chọn mục hành lý trả trước.

Bước 2: Nhập mã đặt chỗ, họ tên khách hàng, địa chỉ Email sau đó ấn tìm kiếm.

Bước 3: Bạn có thể xem thông tin hành trình tại đây. Để mua thêm hành lý chọn mục hành lý trả trước.

Bước 4: Tại đây bạn thực hiện chọn gói hành lý → chọn tên hành khách.

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán phù hợp và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu sau đó ấn tiếp tục.

Aivivubooking – Địa chỉ mua thêm hành lý Bamboo Airways uy tín

Mua hành lý là điều cần thiết khi bạn muốn mang theo nhiều đồ hơn lên máy bay. Nếu bạn dự định mua hành lý Bamboo bạn liên hệ với phòng vé Aivivubooking. Phòng vé chúng tôi sẽ giúp mua hành lý của Vietjet Air cũng như mua thêm hành lý của các hãng hàng không khác. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với khi mua tại sân bay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mức hành lý phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển của bạn. Liên hệ Tổng đài 1900 6695 hoặc đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi theo địa chỉ:

Tại Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Gọi điện Chat Zalo