Tìm kiếm thông tin giá vé máy bay đi Hà Nội mới nhất tại Aivivu để trải nghiệm du lịch thủ đô nghìn năm văn hiến. Nắm bắt các đường bay, hãng bay liên tục để vi vu khắp thủ đô. Cùng đại lý vé máy bay Aivivu tham khảo một số thông tin dưới đây trước khi săn vé máy bay giá rẻ. Tất tần tật về giá vé, giờ bay, sân bay,… mới nhất cho những hành khách chuẩn bị hành trình đi đến Hà Nội tại đây.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Tổng quan về chuyến bay đi Hà Nội mới nhất 

Thông tin chuyến bay đi Hà Nội chi tiết 
Điểm đi TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,…
Điểm đến Sân bay Quốc tế Nội Bài (HAN)
Các hãng hàng không khai thác Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines
Giá vé trung bình 1 chiều 99.000 VND – 499.000 VND – 799.000 VND

Chặng bay đi Hà Nội được khai thác khá bận rộn với khoảng 200 chuyến bay hằng ngày. Cả 3 hãng hàng không nội địa đều hoạt động năng suất trong chặng bay đi Hà Nội. Nhiều nhất là hãng Vietnam Airlines. Hà Nội là điểm đến năng động tại Việt Nam, nơi có thể giúp du khách khám phá một phần của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Hà Nội tại Aivivu

Giá vé máy bay đi Hà Nội không cố định phụ thuộc vào điểm đi của hành khách. Lựa chọn hãng bay và hạng ghế khác nhau cũng sẽ ảnh hướng đến chi phí vé máy bay. Dưới đây là bảng giá vé chi tiết về chuyến bay đến Hà Nội mới cập nhật mà bạn cần nắm rõ trước khi tiến hành đặt mua vé.

Hành trình  Giá vé rẻ nhất (1 chiều) Hãng hàng không 
TP Hồ Chí Minh – Hà Nội 260.000 VNĐ Vietjet Air
599.000 VNĐ  Vietnam Airlines
859.000 VNĐ  Bamboo Airways
Đà Nẵng – Hà Nội 39.000 VND  Vietjet Air
89.000 VND  Vietnam Airlines
269.000 VND  Bamboo Airways
8.000 VND  Vietravel Airlines
Nha Trang – Hà Nội 200.000 VND  Vietjet Air
549.000 VND Vietnam Airlines
269.000 VND  Bamboo Airways
Phú Quốc – Hà Nội 120.000 VND  Vietjet Air
768.000 VND  Vietnam Airlines
449.000 VND Bamboo Airways

Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hoá khoa học của cả nước. Vì thế đây cũng là nơi dừng chân không chỉ với khách du lịch mà còn cả những chuyến bay thường xuyên phụ vụ công việc. Thời gian cho các chuyến bay đi Hà Nội cũng rất linh hoạt cho bất cứ ai có dự định tới đây. Hai hành trình nội địa phổ biến nhất chính là TP Hồ Chí Minh – Hà Nội và Đà Nẵng – Hà Nội.

Các hãng hàng không nội địa khai thác vé máy bay đi Hà Nội

Giá vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội 

Mua vé từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội có giá từ 299.000 VND – 859.000 VNĐ cho chặng bay 1 chiều. Hãng bay giá rẻ Vietjet Air thường có nhiều chuyến bay Sài Gòn – Hà Nội với nhiều ưu đãi giá tốt. Nếu bạn đang săn tìm vé máy bay giá rẻ tới Hà Nội thì đừng bỏ qua những cập nhật khuyến mãi mới nhất của Vietjet Air tại Aivivu nhé.

Chặng bay TP HCM – Hà Nội được Bamboo Airways khai thác với khoảng 7 – 9 chuyến mỗi ngày. Giá vé đi Hà Nội xuất phát từ Sài Gòn của Bamboo Airways có giá từ 859.000 VND. Mức giá có phần nhỉnh hơn so với các hãng bay nội địa khác. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ của hãng cũng rất xứng đáng, hành khách ít khi bị chậm hay huỷ chuyến đột ngột.

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay TP HCM – Hà Nội với mức giá từ 499.000 VNĐ – 1.890.000 VNĐ. Có nhiều chặng bay với giờ bay linh hoạt là lựa chọn hàng đầu của hành khách. Đường bay TP HCM – Hà Nội là hành trình bận rộn. Vì thế hãy lựa chọn vé khứ hồi vào những dịp cao điểm để tiết kiệm giá vé bạn nhé.

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội 

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội được khai thác nhiều thứ 2 sau chặng bay từ TP Hồ Chí Minh. Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thường xuyên với nhiều khung giờ phù hợp với khách hàng. Giá vé Vietnam Airlines cho chặng bay này rẻ nhất từ 89.000 VNĐ.

Bamboo Airways hiện nay cũng gia tăng tần suất nay đi Hà Nội để phục vụ hành khách đi lại dễ dàng hơn. Giá vé dao động từ 269.000 VNĐ đến 999.000 VNĐ. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội của 2 hãng bay Vietjet Air và Vietravel Airlines để có giá vẻ rẻ nhất. Mức giá vé Vietravel Airlines tương đối rẻ chỉ từ 8.000 VNĐ. Tuy nhiên hãng bay này có tần suất khai thác khá ít nên hành khách cần phải nhanh chóng đặt trước.

Lưu ý:

  • Giá vé trên là mức gía tham khảo tại thời điểm hiện tại, có thể thay đổi theo ngày, tháng.
  • Giá vé 1 chiều chưa bao gồm các loại chi phí và thuế
  • Để biết thêm chi tiết về giờ bay, chặng bay hiện tại, vui lòng liên hệ bộ phận vé máy bay của đại lý Aivivu.

Thông tin sân bay tại Hà Nội 

Sân bay Quốc tế Nội Bài – Hà Nội (HAN)

Sân bay Quốc tế Nội Bài nằm tại huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố 30km. Nội Bài hiện là 1 trong 2 sân bay bận rộn nhất nước ta với hơn 20 triệu lượt hành khách hàng năm. Nhà ga sân bay Nội Bài gồm 2 khu, với nhiều dịch vụ tích hợp tiện lợi. Khu T1 dành cho khách nội địa, chuyền/ trả hành lý, khu vực check-in, phòng chờ và dịch vụ. Khu T2 chuyên phục vụ cho các chuyến bay Quốc tế

Di chuyển từ Sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội

Với khoảng cách 30km nên thời gian di chuyển sẽ mất khoảng từ 30 – 50 phút. Mua vé máy bay đi Hà Nội, đến Sân bay Nội Bài hành khách có nhiều lựa chọn khác nhau để tới trung tâm thành phố. Tham khảo dưới đây:

  • Taxi: Hiện tại có nhiều taxi chuyên đưa đón sân bay với mức giá từ 200.000 – 300.000 VNĐ. Thời gian di chuyển nhanh chóng và đến được khách sạn dễ dàng. Phù hợp với hành khách có nhiều hành lý cồng kềnh.
  • Xe bus: Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Hà Nội bạn có thể lựa chọn xe bus. Tuyến số 7 ( Ga T1-Cầu Giấy), Tuyến số 17 ( Ga T1 – Long Biên ), Tuyến số 90 ( Kim Mã – Nội Bài), Tuyến số 86. Giá vé cho 1 lượt từ 9.000 VNĐ – 30.000 VNĐ .
  • Minibus: Minibus của các hãng hàng không như Vietnam Airlines và Vietjet Air. Giá vé 40.000 VNĐ.

👉 Mẹo mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 

Vé máy bay khứ hồi đi Hà Nội thường có giá khá cao vào dịp lễ Tết, các mùa lễ hội. Để chủ động mua được giá vé tốt nhất bạn nên săn tìm vé khoảng 1 tháng trước khi khởi hành. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Hà Nội là vào mùa thu. Ánh nắng sẽ sẽ có phần dịu nhẹ hơn hoà cùng không khí thơ mộng của những con phố cổ vô cùng cuốn hút.

Để tìm mua vé máy bay giá rẻ, bạn nên theo dõi các tin tức khuyến mãi của các hãng hàng không. Bấm theo dõi các nền tảng của Aivivu để cập nhật nhanh chóng nhất. Đừng quên gọi cho Aivivu ngay để chọn cho mình chuyến bay có giá tốt nhất đi Hà Nội bạn nhé.

Tham quan các điểm đến nổi bật khi mua vé máy bay đi Hà Nội 

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội thích hợp nhất là vào mùa thu. Đây là thời điểm lý tưởng để mọi điểm đến tại thủ đô xinh đẹp này càng trở nên thu hút hơn đối với lãng khách gần xa. Cùng Aivivu điểm danh một số điểm du lịch tham quan bạn nên tới thăm khi đến Hà Nội dưới đây nhé:

  • Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Quảng trường Ba Đình là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi ghé thăm thủ đô. Địa điểm này không chỉ có ý nghĩa lịch sử đối với đất nước mà còn là nơi an nghỉ cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị anh hùng dân tộc. Đặt vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ ngay.

  • Phố cổ Hà Nội 

Nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, nơi tập trung của 36 phố phường nổi tiếng quen thuộc. Đến thăm phố cổ bạn sẽ được trải nghiệm những nét văn hoá, kinh tế xã hội và con người của Hà Nội xưa một cách chân thật nhất. Dạo quanh một vòng hồ Gươm và làm vài kiểu ảnh check-in thì thật tuyệt vời

Mua vé máy bay đi Hà Nội trải nghiệm phố cổ 36 phố phường

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại đại lý Aivivu

 Aivivu – Tự hào là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không lớn nhỏ. Luôn luôn đưa ra những chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho hành khách đặt vé máy bay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng hỗ trợ hành khách đặt vé bay với giờ bay đẹp nhất, giá vé rẻ nhất, hãng bay tốt nhất. Hệ thống đặt vé thông minh giúp hành khách dễ dàng tìm kiếm được giá vé rẻ nhất trong tháng, theo dõi hành trình bay dễ dàng.

Đặt vé máy bay giá rẻ online tại Aivivu để được hỗ trợ nhanh chóng. Để lại thông tin để được tư vấn ngay!

Gọi điện Chat Zalo